logo-heading

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางค่าตัวแพงของ เชลซี สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งและต้องพลาดลงสนามทั้งฤดูกาล

โรเมโอ ลาเวีย ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มา เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกมองว่าเป็นดีลที่น่าผิดหวัง เพราะได้ลงเล่นไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นคือเกมกับ คริสตัล พาเลซ และนอกนั้นใช่เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

เขาได้รับบาดเจ็บและพ้กฟื้นไปในช่วง 4 เดือนแรกนับตั้งแต่ย้ายมา ก่อนที่ล่าสุดจะได้รับบาดเจ็บอีกครั้งที่ต้นขา และทางสโมสร เชลซี ก็ออกมายืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย ปิดเทอมยาวเพราะต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"สวัสดี ครอบครัว เชลซี อย่างที่พวกคุณทราบ แม้ผมจะพยายามนับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม ผมจะพลาดลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้"

"นี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับผมที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ ผมรักทีมนี้, ตราสโมสรนี้ และการได้อยู่ในสนามมากกว่าอะไรทั้งสิ้น ด้วยความสัตย์จริงผมทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ วันเพื่อจะกลับมาลงเล่นให้ได้"

"ขอบคุณสำหรับความรัก, กำลังใจ และเสียงวิจารณ์ เพราะทั้งหมดนี้ส่งผลกระทบในเชิงบวกกับผม และทำให้ผมยังคงพยายามต่อไป ผมแทบรอที่จะตอบแทนสิ่งเหล่านี้กลับคืนไม่ไหวแล้ว และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกัน" 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline