logo-heading

เมซุต โอซิล อดีตแข้งทีมชาติเยอรมัน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้มากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า เรอัล มาดริด คือเต็งเบอร์ 1 ของรายการนี้

ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023-24 เดินทางมาถึงรอบรอชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย เรอัล มาดริด จะโคจรมาพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ส่วนอีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยผู้ชนะของทั้ง 2 คู่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์

ซึ่งล่าสุด โอซิล ในฐานะอดีตนักฟุตบอลได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงทีมเต็งที่มีโอกาสสอยบิ๊กเอียร์ไปครองว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด คือเต็งเบอร์ใหญ่ที่สุด ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้”

“ผมตะโกนดังลั่นเลยว่า Hala Madrid หลังจากจุดโทษของ รูดิเกอร์ คุณคงจินตนาการได้ว่าผมได้รับประสบการณ์อย่างไร มันน่าตื่นเต้นมาก”

นอกจากนั้น โอซิล ยังกล่าวถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของ จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า “ครึ่งแรกของฤดูกาลของเขาน่าทึ่งมาก และทำให้ทุกคนพูดไม่ออก” 

“ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาดูเหนื่อยนิดหน่อย แต่ถ้าเขาคว้าแชมป์ลา ลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก และยูโร 2024 เขาก็สามารถเป็นผู้ท้าชิงบัลลงดอร์ได้ เขายังเด็กมาก และมันน่าเหลือเชื่อมากๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline