logo-heading

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตดาวเตะได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกควรดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียน ชี้ เชลซี คือทีมที่เหมาะสม

โดย มูรินโญ่ กลายเป็นกุนซือว่างงานนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายหลังแยกทางกับ โรม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั้งในยุโรป รวมไปถึงในศึก ซาอุดิ โปรลีก

ซึ่งล่าสุด กัลลาส ที่เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ เชลซี ได้ออกมาหนุนหลังว่านายใหญ่ชาวโปรตุเกสคู่ควรต่อการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความสนุก และหาคนมาต่อกรกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะกลับมาและคุมทีมใหญ่อีกสโมสรในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เขาต้องทำอะไรบางอย่างเพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษ ผมอยากเห็นเขากลับมาในพรีเมียร์ลีกโดยคุมสโมสรใหญ่แห่งหนึ่ง”

“พรีเมียร์ลีก กำลังจะสูญเสีย เจอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลหน้า ทำให้เหลือผู้จัดการทีมบิ๊กเนมเพียง เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ มิเกล อาร์เตต้า และ มิเกล ยังไม่เคยได้แชมป์ลีก เราต้องการผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งคนในพรีเมียร์ลีก”

นอกจากนั้น กัลลาส ยังได้แนะอีกว่า เชลซี คือสโมสรที่เหมาะสมในการคัมแบ็คพรีเมียร์ลีกอีกครั้งของ มูรินโญ่ “จริงๆ แล้วผมคิดว่าสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการกลับมาที่ เชลซี นั่นจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ มูรินโญ่”

“สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ มูรินโญ่ คือการกลับมาที่ เชลซี แต่คำถามคือถ้าเขากลับมาที่ เชลซี เขาจะต้องการนักเตะที่มีความคิดที่แตกต่างออกไป และนักเตะที่มีคุณภาพมากกว่าที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline