logo-heading

ควันหลงจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ เรอัล มาดริด พลิกกลับมาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ 2-1 พร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ส่งข้อความถึงนักเตะเก่าอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม

เกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะโม่แข้งกันในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ที่สนาม เวมบลี่ย์ โดยเป็นการดวลกันระหว่าง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเกมนัดชิงฯ UCL ครั้งแรกของ จู๊ด เบลลิงแฮม ด้วย

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นทีมเก่าของ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็ไม่พลาดที่จะข้อความถึงเด็กเก่าของพวกเขา โดยโพสต์รูปที่เป็นแข้งซีเนียร์อย่าง มาร์โก รอยส์ สวมกอดกับ "น้องจู๊ด" พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า "Hey Jude" สื่อความได้ง่ายๆ ว่า "เฮ้ จู๊ด เดี๋ยวเจอกันนะ"

สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2020-23 ได้ลงเล่นไป 132 นัด ยิง 24 ประตู แอสซิสต์ 25 ครั้ง และคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ได้ 1 สมัย

ส่วน ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด ก็ถือว่าเจอกันมาบ่อยเหมือนกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เบ็ดเสร็จแล้วก็ 14 นัด โดยทาง "เสือเหลือง" เอาชนะได้ 3 นัด "ราชันชุดขาว" เอาชนะได้ 6 นัด และเสมอกันไปอีก 5 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline