logo-heading

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24  ในเกมที่ 28  เปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 11 พ.ค. นี้ ซึ่งสถานการณ์ในทีมตอนนี้ต้องการหาจุดปลดล็อค เก็บ3แต้มเพื่ออยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป

ล่าสุด "เจ้าแกะ" เลอสันต์ เทียมราช กองกลางค้างคาวไฟ  ระบุว่า ตอนนี้นักเตะในทีมไม่มีคำว่าไม่พร้อม เพราะสถานการณ์ของทีมตอนนี้ต้องการการปลดล็อค และเก็บชัยชนะเพื่อการันตีความอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป ที่ผ่านมายอมรับว่าผลงานของทีมไม่เข้าเป้า เพราะนักเตะมีภาวะกดดันและเสียสมาธิ แต่เกมในบ้านเสาร์นี้ เราได้ติวเข้มและฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งเชื่อว่าจะเก็บชัยชนะมาได้

“เราต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อการันตีความอยู่รอด นัดนี้จึงเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศของทีมเราต้องทำให้เต็มที่ และการซ้อมของพวกเราเป็นไปอย่างเข้มข้น ใส่ใจในรายละเอียด และจะไม่ยอมให้เสียประตูอีก” 

เจ้าแกะ กล่าวต่อด้วยว่า ผมขอให้แฟนบอลมาให้กำลังใจพวกเราในสนามเยอะๆ พวกเราจะทำผลงานให้ดี ทำให้เต็มที่ เพื่อการันตีความอยู่รอด หากเกมนี้เราเก็บ 3 แต้มได้ถือว่า 100% ที่เราจะอยู่รอด ดังนั้นเราต้องชนะให้ได้ ขอให้แฟนบอลเข้ามาเป็นกองหนุนให้พวกเราทำผลงานในเกมนี้ด้วย

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี มีคิวเตรียมเปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 11 พ.ค. นี้เป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline