logo-heading

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งไทยลีก มีข่าวบรรลุข้อตกลงกับ นีล เอเธอร์ริดจ์ นายด่านลูกครึ่งอังกฤษ-ฟิลิปปินส์ ที่เตรียมเข้ามาเฝ้าเสากับทีมในฤดูกาลหน้า (2024/25)

แต่ดูเหมือนพวกเขายังไม่หนำใจกับการคว้าผู้เล่นต่างชาติตัวใหม่เข้าสู่ทีมในซีซั่นหน้า เพราะล่าสุดเตรียมประกาศคว้าตัว เคอร์ติส กู๊ด ชาวออสเตรเลียว่าที่กองหลังใหม่ในโควต้าเอเชีย ที่ย้ายมาจาก เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมใน เอลีก ออสเตรเลีย 

โดยมีรายงานว่าสื่อใหญ่ของ ออสเตรเลีย รายงานช่นกันว่าดีลนี้จบลงเป็นที่เรียบร้อย และแนวรับวัย 31 ปีรายนี้จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าแน่นอน ส่วนจะแทนโควต้าเอเชียเดิมอย่าง คิม มิน ฮยอก กองหลังชาวเกาหลีใต้หรือไม่ คงต้องติดตามสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงผู้เล่นของ สายฟ้า อย่างใกล้ชิด 

สำหรับ เคอร์ติส กู๊ด นักเตะชาวออสเตรเลีย เริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ก่อนจะเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในปี 2012

 

ต่อมาถูกยืมตัวไปอยู่กับแบรดฟอร์ด ซิตี้ จากนั้นย้ายไป ดันดี ยูไนเต็ด ลีกสก็อตแลนด์ ก่อนที่จะกลับมาเล่นที่ เมลเบิร์น ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบันนี้ พร้อมกันนี้ยังเคยติดทีมชาติออสเตรเลียตั้งแต่ ยู 20, ยู 23 และ ทีมชาติชุดใหญ่ของออสเตรเลียแล้วด้วย 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline